Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Phim Bố Tôi Là Mèo | Nine Lives | 2016

PHIM BỐ TÔI LÀ MÈO
Nine lives (2016)
Trạng thái: CAM - NOSUB
Sắp chiếu: HD - Vietsub
Thời lượng: 90 Phút

 Phim Bố Tôi Là Mèo (Nine lives) là một bộ phim hấp dẫn do đạo diễn Barry Sonnelfeld cùng với sự hợp tác của các diễn viên như: Christopher Walken, Kevin Spacey, Robbie Amell, Jennifer Garner, Cheryl Hines, Malina Weissman. Bố Tôi Là Mèo sẽ được chiếu vào tháng 8 năm 2016
Nine-Lives-600x889
Nội dung phim Bố Tôi Là Mèo là câu chuyện của Tom Brand (do Kevin Spacey thủ vai) - một doanh nhân vô cùng thành đạt phim hai huoc , có mọi thứ mà người khác phải thèm muốn hnhưng lại có chút lơ là với vợ con. Vào phút cuối trước sinh nhật con gái, Tom Brand phải đi tìm một con mèo để làm quà tặng ch phim chieu rap o cô con gái của ông. Nhưng ông đã không ngờ rằng từ giây phút này cuộc đời mình có thể thay đổi hoàn toàn. Liệu ch Phim Bố Tôi Là Mèo uyện gì sẽ đến với ông? Và Tom Brand phải làm gì khi đối diện với những khó khăn đó.
MV5BMTA4MzUyNjYyNzReQTJeQWpwZ15BbWU4MDA1MDE1ODcx._V1__SX1303_SY556_
Bộ phim với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi Tom trong hình hài một chú mèo và luôn tìm mọi cách để mọi người chú ý đến mình. Hài hước, thú vị và dễ thương, với sự góp mặt của các diễn viên Kevin Spacey, Robbie Amell, Jennifer Garner và diễn viên nhí Malina Weissman. Nine Lives khiến ta chợt nhận ra một phần sự thật của cuộc sống thường ngày vì quá bận rộn mà quên đi thời gian dành cho gia đình và người thân. Kevin Spacey vốn rất quen mặt với khán giả trong vai diễn phản diện thì đây sẽ là một thay đổi mới lạ trong sự nghiệp của ông. Với sự tham gia của những diễn viên có tên tuổi của Hollywood bộ phim Bố Tôi Là Mèo hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cưởi thoải mái cho người xem trong những phút giây thư giãn củng gia đình. Bố Tôi Là Mèo
Từ khóa được tìm nhiều: phim Bố Tôi Là Mèo, xem phim Bố Tôi Là Mèo, Bố Tôi Là Mèo, Bố Tôi Là Mèo thuyết minh, Bố Tôi Là Mèo bản đẹp, Bố Tôi Là Mèo full hd, Bố Tôi Là Mèo vietsub, Bố Tôi Là Mèo bản cam, Bố Tôi Là Mèo , Bố Tôi Là Mèo hd

Chúc các bạn Xem Phim tại Tronbohd.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét